Chính sách giao nhận hàng

Quy định chính sách giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua hàng tại XANH DƯỢC

Thời gian làm việc CẢ TUẦN

1. Chính sách mua hàng: 

Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi trở lên hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng trực tuyến tại website https://xanhduoc.vn/

Ngay sau khi Quý khách hàng đặt mua hàng trên Website, bộ phận Chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng.

Khách hàng sẽ thanh toán trước hoặc thanh toán khi nhận hàng. Khi nhận hàng, Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hư hỏng hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của chúng tôi.

 

2. Phương thức giao hàng:

Khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi hoặc đến lấy hàng trực tiếp tại Công ty. Công ty sẽ liên hệ lại để thỏa thuận hình thức giao hàng là công ty giao nhận giao hàng cho khách hàng và chi phí gửi hàng.

 

3. Thời gian giao nhận hàng:

Công ty xử lý đơn hàng trong vòng 24H. Thời gian giao hàng từ 2-5 ngày làm việc (trừ ngày lễ và chủ nhật), cụ thể như sau:

– Đối với quý khách hàng ở khu vực nội thành TP HCM: Trong vòng 01 - 03 ngày làm việc.

– Đối với quý khách hàng ở khu vực ngoại thành TP HCM: Trong vòng 02 - 03 ngày làm việc.

– Đối với quý khách hàng ở các tỉnh thành khác: 03 - 05 ngày làm việc.

- Đôi lúc cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn thỏa thuận nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên công ty không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

 

4. Phí vận chuyển

Sau khi quý khách đặt hàng thành công, bộ phận CSKH chúng tôi sẽ liên hệ quý khách để thỏa thuận chi phí phí vận chuyển cho đơn hàng đó. Mức phí sẽ do hai bên thỏa thuận. 

 

5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Giao hóa đơn bán hàng cho khách hàng khi giao hàng.

– Cung cấp hóa đơn, chứng từ do người bán cung cấp cho người mua, cho cơ quan quản lý nhà nước khi được yêu cầu trong quá trình vận chuyển.

– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao tài sản cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

 

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại.

 

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trực tiếp xuất hóa đơn bán hàng.

– Giao đầy đủ hóa đơn, chứng từ liên quan đến việc bán hàng hóa cho bên vận chuyển.

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

 

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

 

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

 

6. Các điều kiện khác

- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã do khách hàng tự thanh toán.

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

- Trong các trường hợp bất khả kháng gây ra bởi yếu tố tự nhiên (mưa bão, lũ lụt, hỏa hoạn, cháy nổ,..) hoặc yếu tố con người (chiến tranh, khủng bố, bạo động, đình công, thay đổi về chính sách giãn cách xã hội của Chính phủ,...), thời gian giao hàng của chúng tôi có thể bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ thông báo trước đến quý khách và không chịu trách nhiệm bồi thường đối với các thiệt hại phát sinh do chậm trễ trong giao hàng.

- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa tại thời điểm nhận hàng.

- Chúng tôi được quyền từ chối các đơn hàng có thông tin liên lạc và/hoặc địa chỉ giao hàng không rõ ràng.

- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể hủy đơn hàng nếu không đồng ý với sự phát sinh chậm trễ này.


Đã thêm vào giỏ hàng