Chính sách đổi trả hàng
1. Điều kiện được đổi và trả hàng
Chúng tôi hỗ trợ đổi trả và hoàn tiền nếu hàng hóa giao sai chủng loại, hàng hư hỏng, bị lỗi.
Các điều kiện hàng được trả về cần đáp ứng:
Chúng tôi nhận lại hàng hóa trên hình thức còn nguyên chưa sử dụng, không bị bể vỡ. Khách kiểm tra hàng, quay video/chụp ảnh tại thời điểm giao nhận hàng, nếu hàng hư hỏng, bị lỗi do nhà bán sẽ thực hiện đổi trả cho khách hàng
Kèm theo hóa đơn mua hàng.
2. Thời gian đổi, trả hàng:
Thời gian đổi trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng (kèm theo hoá đơn mua hàng)
Cách thức đổi trả hàng:
Bước 1: Liên hệ chúng tôi qua hotline khi quý khách không đúng với sản phẩm của chúng tôi (đính kèm hình ảnh, video thể hiện đúng hiện trạng của sản phẩm)
Hotline: 0901.528.368
Bước 2: Chúng tôi sẽ phản hồi và xử lý yêu cầu của quý khách quý khách tại thời điểm nhận thông tin và trong giờ hành chính.
Bước 3: Nếu yêu cầu của quý khách được chấp thuận, Khách hàng sẽ gửi lại hàng cho chúng tôi, phải đảm bảo hàng còn nguyên vẹn.
Bước 4: Quý khách vui lòng bao gói cẩn thận để đảm bảo chất lượng sản phẩm không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.
Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:
Sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác tương tự hoặc có hoàn trả tiền mặt trong trường hợp sản phẩm tương tự đã hết hàng.
Cách thức lấy lại tiền:
Khách hàng có thể đến công ty để đổi hàng hay nhận tiền hoàn trả hoặc có thể chuyển khoản.
Chi phí cho việc hoàn trả:
Chúng tôi sẽ chi trả các chi phí liên quan nếu việc đổi trả thuộc lỗi nhà sản xuất và bị hỏng trong quá trình vận chuyển. Mọi chi phí đổi thuộc nhu cầu và mong muốn của khách hàng không thuộc 2 nguyên nhân trên thì chi phí có liên quan như: Chí phí vận chuyển, phí ngân hàng… sẽ do khách hàng thanh toán.